Chúc mừng Quốc tế Thiếu Nhi 1/6

👏👏 Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi 01/06!
 
CẢM ƠN các con vì 2 năm sát cánh giữa thế giới đầy biến động của chúng ta. 💜💜
 
Khi Thong Vo Photography gõ bài viết này, thì ngoài kia có những đứa trẻ sắp đón ngày Thiếu Nhi theo cách thật đặc biệt.
 
Đó là những em bé phải rời xa tổ ấm thân thuộc, theo gia đình vào khu cách ly. Đó là em gái nhỏ khóc lã chã khi thấy Mẹ trên TV – người đang ở tuyến đầu chống dịch. Là những em học sinh phải bỏ dỡ buổi học cuối cùng vì dãn cách.
 
Đó là một thế hệ mầm non lớn lên với khẩu trang, nước rửa tay và đo thân nhiệt – thứ đáng lẽ ra phải là đồ chơi, sách vở và không khí trong lành. Đó là những niềm vui thuần khiết phải hoà hoãn, khi công viên đóng cửa, nhà sách tạm dừng và những chuyến đi khám phá đã nhường vé cho ở nhà thường xuyên.
 
Trẻ em không chịu bất cứ lỗi lầm nào cho sự hỗn mang hiện tại. Một tuổi thơ thiệt thòi hơn bao giờ hết, điều mà sau này lớn lên, các con sẽ nhớ về như một gam màu xám tối – để rồi trong bầu trời đêm ấy, các con toả sáng như những vì sao.
 
💜 Xin cảm ơn các em thiếu nhi, vì đã đồng hành cùng bố mẹ, gia đình và xã hội trong cuộc chiến này. Các con đã hi sinh, hoà nhập và khôn lớn trong sự bất ổn thường trực, để mỗi ngày trôi qua, niềm vui và hạnh phúc khi trông thấy các con cứng cáp chính là động lực vững vàng nhất cho tất cả mọi người vững tâm bước tiếp qua cuộc khủng hoảng này.
 
Sẽ không bao giờ tìm lại một giai đoạn nào tương tự thế này trong lịch sử. Cảm ơn những gia đình trân quý mà Thong Vo Photography đã có duyên lành gặp gỡ, ghi nhận và “kể chuyện đời qua ảnh” trong năm vừa qua.
 
Xin gửi lời chúc an toàn & bình an tới tất cả mọi người! 🙏

—————————————–

📸 Thong Vo Photography là “người kể chuyện Nhà” qua ảnh. Mình tin rằng mỗi gia đình đều có một câu chuyện độc đáo để kể, và sứ mệnh của Thong Vo Photography là giúp gia đình bạn khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày qua những bức ảnh chân thật, tự nhiên và giàu cảm xúc.

Family Documentary Photography by @ ThongVo
☎️ Booking: 0946 787 970/ 0972 602 838
✉️ Email: thongvophotos@gmail.com