Gia đình Dale – Lauren

Bộ ảnh gia đình phong cách dạo phố của Mason và Lorcan

 

🍀 Mình biết đến anh Dale và chị Lauren trên Facebook, không lâu sau thì nhận được lời hỏi về việc chụp ảnh gia đình ngoại cảnh, lấy cảm hứng từ đường phố và đời sống con người Sài Gòn.

🍀 Một ý tưởng vô cùng hay ho nảy ra: chụp ảnh tại một con hẻm – nét đặc trưng của Sài Gòn, nơi cả gia đình có thể hoà mình vào đời sống như một người dân địa phương thứ thiệt. Đó cũng là mong muốn của chị Lauren về một bộ ảnh tôn vinh Việt Nam, nơi cả nhà chị xem như quê hương thứ hai của mình.

🍀 Và như thế, bộ ảnh này ra đời. 2 nhóc tì Mason và Lorcan có một buổi sáng cuối tuần theo chân Ba Mẹ và chú Thông photographer rảo bước quanh khu trung tâm, uống nước cam vắt vỉa hè, uống cafe dừa y như người Sài Gòn thứ thiệt. Cuối chuyến đi chơi, cả nhà còn ghé ngang qua ngôi nhà thờ màu hồng Tân Định nổi tiếng. Sắc xanh-vàng đồng phục của 4 người, phối thiệt hợp với background hường phấn của nhà thờ càng thêm thắt màu sắc thi vị cho bộ hình.

🍀 Mời mọi người xem một số ảnh highlight thú vị mà Thong Vo Photography đã chụp qua album dưới đây nhé.

—————————————–

📸 Thong Vo Photography là “người kể chuyện Nhà” qua ảnh. Mình tin rằng mỗi gia đình đều có một câu chuyện độc đáo để kể, và sứ mệnh của Thong Vo Photography là giúp gia đình bạn khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày qua những bức ảnh chân thật, tự nhiên và giàu cảm xúc.

Family Documentary Photography by @ ThongVo
☎️ Booking: 0946 787 970/ 0972 602 838
✉️ Email: thongvophotos@gmail.com