5 lí do một bộ ảnh gia đình đời thường là “chân ái” của bạn.

Chơi Video
Bạn có đồng ý rằng mỗi gia đình chúng ta đều là độc nhất, là những câu chuyện muôn màu. Chúng ta cười những niềm vui khác nhau, khóc những nỗi buồn của riêng mình. Ta nhớ về những khoảnh khắc thiêng liêng rất cá nhân, và chúng ta yêu thương một người vì rất nhiều lí do, hoặc đơn giản… không có lí do nào cả.

Vậy tại sao bộ ảnh gia đình của chúng ta phải giống nhau?

Thong Vo Photography xin chia sẻ những trải nghiệm mà một bộ ảnh gia đình theo phong cách phóng sự đời thường sẽ cuốn hút bạn.

💜 Gia đình bạn chính là “nhạc trưởng” của câu chuyện. Và người nhiếp ảnh gia là “dàn nhạc” đưa câu chuyện lên những nốt thăng trầm hay nhất. Xuyên suốt buổi chụp, cuộc sống gia đình diễn ra chân thật như mọi ngày, bộ ảnh vì thế sẽ là quyển lưu bút đưa bạn trở về miền kí ức đáng nhớ của cả nhà.

💜 Bạn sẽ nhớ từng người tính cách như thế nào – không chỉ là họ trông ra sao. Bộ ảnh đời thường ghi lại bối cảnh, nhà cửa, hoạt động và cảm xúc của gia đình, khắc hoạ tính cách qua tương tác và kết nối. Chẳng phải món quà tuyệt vời nhất là khi bạn cảm nhận được niềm vui với nó đấy sao?

💜 Bạn cần có mặt trong bức ảnh, chứ không phải là người cầm camera. Đúng là việc chụp một bức ảnh đời thường thời nay quá đơn giản chỉ với một chiếc smartphone, nhưng sẽ ra sao nếu 10 năm nữa hoàng tử/công chúa nhỏ của bạn nhìn bức ảnh và hỏi “Bố Mẹ ở đâu sao không có trong hình với con?”. Bạn cần góp mặt! Việc chụp ảnh hãy để mình lo.

💜 Bạn muốn ghi lại những sự kiện đặc biệt theo cách đáng nhớ. Một nhiếp ảnh gia gia đình tài năng sẽ lưu giữ mọi khoảnh khắc một cách tài tình nhất, vì chúng sẽ là tài sản vô giá cho nhiều thế hệ khi lớn lên và nhớ về từng cột mốc của gia đình mình.

💜 Bạn muốn một trải nghiệm nhiếp ảnh khác biệt. Không chỉ là đến chụp và chờ nhận file, song hành với nhiếp ảnh gia, cả gia đình sẽ là nòng cốt của buổi chụp từ bước lên ý tưởng, hoàn thiện timeline, triển khai cho đến ngày giới thiệu tác phẩm. Trải nghiệm cá nhân hoá theo đúng cốt cách, tinh thần gia đình bạn.

👨‍👩‍👧‍👦 Nuôi dưỡng chăm sóc gia đình là cả một hành trình thiêng liêng trải qua bao ngày dài tháng rộng. Với nhiếp ảnh phóng sự gia đình, Thong Vo Photography hi vọng bạn sẽ thấy rằng, tất cả những nỗ lực đó đều xứng đáng được lưu giữ, chia sẻ và tri ân.

👉👉 Bạn cảm thấy thú vị? Hãy nhắn cho mình về ý tưởng bộ ảnh nhà bạn, và chúng ta sẽ hiện thực hoá chúng nhé!

—————————————–
📸 Thong Vo Photography là “người kể chuyện Nhà” qua ảnh. Mình tin rằng mỗi gia đình đều có một câu chuyện độc đáo để kể, và sứ mệnh của Thong Vo Photography là giúp gia đình bạn khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày qua những bức ảnh chân thật, tự nhiên và giàu cảm xúc.

Family Documentary Photography by @ ThongVo
☎️ Booking: 0946 787 970/ 0972 602 838
✉️ Email: thongvophotos@gmail.com